fyrsta fęrslan og ekki skemmtileg!

Okay, er nż ķ žessu bloggi og er aš gera žetta hérna nafnlaust en alveg sama. Mér finnst alveg meš eindęmum hvaš ķslendingar lįta valta yfir sig. Fyrst og fremst aš lįta rķkisstjórnina svo leišis valta yfir ykkur eins og ekkert sé, žeir segja jį og žiš segiš amen. Manni finnst eins og hver einasti landsbśi sé undir įhrifum eitthvers konar svefnsżki eša séu dįleiddir fyrir vitleysunni sem ķslenska rķkisstjórnin lepur upp ķ landsbśa. Ég į bara ekki til orš hvers vegna ķslendingar séu ekki fyrir löngu bśnir aš efna til fjöldamótmęla, og žį er ég aš meina fleiri heldur en eitt, tvö hundruš manns nišur į Lękjatorgi. Žaš žarf allsherjar verkfall, og bara aš steypa stjórninni af velli! Hvernig vęri aš lesa sér til um žaš nśna hvernig Tékkum tókst aš fella einręšisherra sinn ķ Tékkóslóvakķu hinni fyrri. Geir H. Haarde og Davķš Oddson eru ekkert betri en hinir vestu einręšisherrar, ekkert betir en Fidel Castor. Ég bara verš aš segja aš ég į ekki til orš... og sem ķslendingur bśsettur erlendis er ég sem betur fer ekki undir žeirri dįleišslu sem rķkir heima. Henni var lyft fyrir nokkrum įrum er ég fluttist frį landinu góša.

Annaš... Hvaš ķ andskotanum ętla ķslendingar lķka aš lįta Breta valta lengi yfir sig! Ef žetta er satt sem sagt er aš žaš sé vegna Breta, Hollendinga og Žjóšvera sem Alžjóšlegi gjaldeyrissjóšurinn sé ekki enn bśinn aš lįna okkur žį finnst mér žaš skömm. Hvernig vęri nś aš fara meš žetta ķ ESB og bara taka hart į žessu. Manni finnst eins og ķslendingum finnist bara allt ķ lagi aš lįta koma fram viš sig eins og ég veit ekki hvaš, enda er mašur hugsar śt ķ žaš žį er žetta ekkert öšruvķsi en hvernig okkar eigin rķkisstjórn er aš koma fram viš sitt eigiš fólk. Mér er bara ofbošiš, er ofbošslega fegin aš bśa ekki į klakanum lengur en samt fer žaš fyrir brjóstiš į mér aš sjį landiš mitt vera į hrašri leiš nišur ķ svartpittiš. Žetta reddast er ekki slangur sem viš getum notaš lengur žvķ hlutirnir eru ekkert aš reddast. Śtlendingar hlęgja og hęšast aš okkur eins og viš geršum grķn af Bill Clinton og herra Bush! Viljum viš virkilega vera žekkt fyrir žaš aš vera hinar bestu doormats og leyfa hverjum sem er aš žurrka skķntinn af sķnum skó į okkur?? Er žaš virkilega žaš sem ķslendingar vilja vera žekktir fyrir?? Viš sem vorum alltaf svo stolt af landinu okkar, besta vatn ķ heimi, fallegasta fólk ķ heimi, gįfašasta fólk ķ heimi (sem hefur nś bara sżnt sig aš sé ekki satt!).

Nei! Ég segi hingaš og ekki lengar. Ķslendingar, efniš til fjölda verkfalls... borgiš ekki skuldir ykkar til bankanna žvķ hey, žeir gįtu fellt nišur sķnar skuldir og sinna starfsmanna af hverju getum viš žį bara ekki fellt nišur okkar eigin skuldi!!!!!

Ég innilega vonast til žess aš lesa frétt hérna brįšlega į mbl.is um žaš aš Geir H. Haarde sé fluttur til nošurskautsinns og Davķš Oddson til sušur afrķku žvķ žeir eiga ekki betra skiliš... sem og ALLIR rķkisstjórnsmenn landsins!

kv,
bad mommy!!!


mbl.is Stoltenberg ręddi um Ķsland viš Brown
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband